Details, Fiction and เว็บข่าวมวยไทย

Wiki Article



เพราะมันมีผลนำไปประกอบการ ต่อสู้ บนล๊อคของแฟนคลับ และนำไปประกอบ การดูมวยไทย และเพิ่มอรรถรส การดูมวยไทย ให้สนุกและตื่นเต้นยิ่งขึ้น ในวงการมวยไทย ถือเป็น

สงสัยกันไหมครับ ว่าสาวๆนุ่งน้อยห่มน้อยที่ขึ้นมาชูป้ายบนเวทีมวยหรือเวทีต่อสู้ต่างๆ มีความเป็นมาอย่างไร

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

หมายเลขโทรศัพท์มือถือ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์มือถือ *

ประกอบกับช่วงนั้นเจ้าตัวชื่นชอบภาพยนตร์ของ “จา พนม” นักแสดงคิวบู๊ชื่อดังมากเป็นพิเศษ เลยมีไอเดียลองนำท่าศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่เห็นบนจอยักษ์มาประยุกต์ใช้บนเวทีจริงอยู่เสมอ จากเรื่องสนุกกลายเป็นจริงจัง สุดท้ายท่าไม้ตาย “เข่าลอย” พาเขาเดินทางมาไกลบนสังเวียนนักสู้แบบไม่คาดฝันมาก่อน

นอกจากฝึกฝนหนักด้วยตัวเองแล้ว “จ้าวเสือใหญ่” ยังได้รับการสนับสนุนชั้นดีจากทางค่ายมวยส.

แชมป์โลกเจ้าของฉายา “นักฆ่าอมตะ” ยอมรับแต่โดยดีว่าศึกนี้จะเป็นงานหนักสำหรับเขา แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังเชื่อว่าเขายังมีภาษีเหนือกว่า และจะสามารถเป็นฝ่ายคุมเกมบนเวทีได้ทั้งหมด และจะเป็นอีกครั้งที่เขาต้องการพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเขาคือ ราชันผู้ไร้เทียมทานอย่างแท้จริง

ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน โซเชียลมีเดีย

ในวัยเด็ก “จ้าวเสือใหญ่” หรือ ข่าวมวยไทย “ปริ๊น” เด็กชาย ปิยะชาติ ช่วงสุพล ใช้เวลาว่างกับเพื่อน ๆ เข้าไปดูการซ้อมมวยที่ยิมในมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมที่อยู่ใกล้บริเวณบ้านอยู่เป็นประจำ จนวันหนึ่งได้มีรุ่นพี่ที่เห็นหน้ากันจนชินชักชวนให้ลงใส่นวมชกกระสอบเล่น ข่าวมวยไทย จากนั้นจึงติดใจต้องซ้อมมวยเป็นประจำทุกวัน

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

ลุยให้รู้เรื่อง “เทพทักษิณ” จับมือ “ยอดกฤษดา” ข่าวมวยวันนี้ เปิดศึกบู๊เดือดภาคสอง

ยอมไม่ได้ “ไทฟุน” กร้าวขอเทหมดหน้าตักคว้าชัยเหนือ “ซุปเปอร์บอน”

ในเกมนี้ อิบราฮิโมวิช ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็ได้หลั่งน้ำตาบอกลาสโมสร พร้อมทั้งบอกว่าจะเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพแล้ว “ครั้งแรกที่ผมย้ายมาที่ มิลาน พวกคุณทำให้ผมมีความสุข ครั้งที่สอง พวกคุณมอบความรักให้ผม ผมอยากขอบคุณแฟนๆจากหัวใจ” ข่าวมวยไทย ดาวยิงร่างยักษ์เอ่ย

รู้จักนักมวยท่ายาก “จ้าวเสือใหญ่” ข่าวมวยไทย ผู้พาแม่ไม้มวยไทยไปดังไกลถึงต่างแดน

Report this wiki page